Nhà mái ngói Nhật là gì?

Thiết kế nhà mái ngói nhật là kiểu thiết kế nhà có mái mang phong cách kiến trúc của đất nước Nhật Bản. Mái nhà thường có hình chóp tứ giác cao lên ở đỉnh và vát nghiêng về phía cạnh đáy.

mẫu nhà mái ngói nhật đặc trưng

Nhà mang phong cách nhật đặc trưng

Mái nhà thường có độ dốc không lớn, có thể xếp chồng lên nhau để tạo hình. Phần đáy của mái nhà kiểu Nhật thường được làm phẳng tối giản. Mái nhà thường được lợp bằng ngói màu tone nhẹ. Tạo cảm giác mát mẻ và nhẹ nhàng, đơn giản.

 

5 Mẫu Nhà Mái Ngói Nhật Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái ngói Nhật 

Những mẫu nhà có mái kiểu Nhật 1 tầng ở nông thôn hiện nay đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn để xây dựng. Vì nhà có mái kiểu này có phong cách kiến trúc mới lạ, độc đáo và hấp dẫn người nhìn.

mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái ngói nhật

Mẫu nhà 1 tầng mái ngói nhật với sân vườn rộng

 

Mẫu nhà 1 tầng với 3 phỏng ngủ đẹp

Mẫu nhà 1 tầng mái ngói nhật với 3 phòng ngủ 

Ở các vùng nông thôn Việt Nam hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều những ngôi nhà với phong cách ấn tượng. Mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia chủ. Thay vì những ngôi nhà mái Thái đã quá quen thuộc với nhiều người. Thì lựa chọn một ngôi nhà có mái kiểu Nhật đẹp cho ngôi nhà 1 tầng cũng là những lựa chọn độc đáo.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói Nhật

Với quy mô xây dựng lớn hơn và nhu cầu sinh hoạt nhiều hơn. Việc xem xét để thiết kế một ngôi nhà 2 tầng mái Nhật đẹp lộng lẫy dưới đây cũng đáng để quý khách cân nhắc lựa chọn xây dựng.

nhà 2 tầng mái ngói nhật

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói nhật có thiết kế đối xứng

 

nhà 2 tầng có thiết kế đẹp

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói nhật có thiết kế đẹp

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói nhật

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói nhật có thiết kế ấn tượng

Phong cách mái Nhật kết hợp với kiến trúc và vật liệu tại Việt Nam. Tạo ra những kiến trúc đẹp ấn tượng và thu hút người nhìn. So với phong cách kiến trúc mái Thái thì thiết kế nhà mái Nhật là đối trọng xứng tầm.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái ngói Nhật

Nhà cấp 4 mái ngói nhật đã và đang được xếp trong danh sách các mẫu nhà được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Bởi lẽ việc lựa chọn thiết kế và xây dựng mẫu nhà cấp 4 vừa mang đến sự tiện nghi lại vừa tiết kiệm được chi phí một cách đáng kể, đặc biệt là các cặp vợ chồng mới cưới trong thời gian gần đây. Mẫu nhà này ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn ở cả thành thị lẫn nông thôn. Dưới đây là một vài mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp gửi đến quý khách.

Nhà cấp 4 đẹp

Mẫu nhà 4 mái ngói nhật kết hợp sân vườn rộng

 

nhà cấp 4 ở nông thôn

Mẫu nhà 4 mái ngói nhật phổ biến ở nông thôn

 

Mẫu nhà vườn mái ngói Nhật

Với những mẫu thiết kế nhà vườn mái Nhật làm sinh động không gian nhà ở và gần gũi với thiên nhiên hơn. Là nơi thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi. Phần sân vườn có thể tận dụng làm sân chơi, sân phơi hoặc bài trí tiểu cảnh sân vườn.

Mẫu nhà vườn mái ngói nhật đẹp và tinh tế

 

nhà vườn

Mẫu nhà vườn mái ngói nhật có thiết kế sang trọng

 

nhà vườn

Mẫu nhà vườn mái ngói nhật đẹp 

Là xu thế thiết kế mới mẻ và ấn tượng, rất phù hợp để khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Không những vậy, thiết kế mái Nhật mang đến vẻ đẹp gần gũi và bình dị tạo nên một không gian sống hoàn hảo phù hợp cho người Việt.

Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng mái ngói Nhật

Những mẫu nhà vuông 2 tầng mái Nhật được thiết kế theo phong cách đơn giản, hạn chế việc sử dụng các họa tiết cầu kỳ của kiến trúc truyền thống. Hướng đến sự tối giản trong phong cách kiến trúc của người Nhật nhưng vẫn gây ấn tượng với người nhìn. Sự kết hợp màu sắc khéo léo với màu xanh, xám của mái ngói, màu trắng của tường thể hiện sự tính tế, trẻ trung, đơn giản nhưng không hề đơn điệu, nhàm chán.

nhà vuông 2 tầng

Mẫu nhà vuông mái ngói nhật có thiết kế đẹp

 

nhà vuông 2 tầng

Mẫu nhà vuông mái ngói nhật có thiết kế sáng trọng và hiện đại

Những mẫu thiết kế nhà vuông mang lại cảm giác khỏe khoắn, cứng cáp. Với những đường nét góc cạnh lấy cảm hứng từ những khối hình tứ giác, kết hợp với những đường nét cung tròn từ những khung cửa. Mang lại sự kết hợp hài hòa trong kiến trúc. Tạo cảm giác ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn. Đây cũng là xu hướng thiết kế mới, đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây.

|    Xem thêm: Đơn vị thi công vì kèo thép nhẹ mái ngói uy tín, chất lượng

Mong rằng qua bài viết này quý khách có thể hiểu phần nào phong cách thiết kế và xây dựng những ngôi nhà có mái kiểu Nhật Bản. Tuy rằng chi phí để xây dựng hệ mái này có thể sẽ cao hơn so với các thiết kế mái bằng hoặc mái Thái. Nhưng khi lựa chọn phong cách này để xây dựng thì nó xứng đáng với đẳng cấp của chủ sở hữu.

 

CÔNG TY MINH PHÚ – MPS-TRUSS

- Văn phòng: 52 Nguyễn Thị Nhung, KDT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Nhà máy: 34/7 Vĩnh Phú 8, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Fanpagehttps://www.facebook.com/MPSTRUSSS

Websitehttps://thepminhphu.com/

Hotline0845 878 979

Zalo0798 057 953

Tin tức khác