Thi công mái ngói đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình hiện nay. Không chỉ mang đến một ngôi nhà đẹp mà mái ngói còn có khả năng chống nóng, chống ồn cực kỳ hiệu quả. Tại sao bạn nên lựa chọn đội thi công mái ngói chuyên nghiệp? Một đơn vị giỏi sẽ mang đến cho bạn một công trình bền đẹp mãi với thời gian, đảm bảo sự an toàn cao.

Tại sao bạn nên lựa chọn đơn vị thi công mái ngói chuyên nghiệp?

Mái ngói là lớp che phủ tuyệt vời cho mọi công trình xây dựng. Ưu điểm của mái ngói đó là mang đến tính thẩm mỹ cao, khẳng định vị thế của gia chủ và tạo nên sự cuốn hút cho chúng ta kể từ cái nhìn đầu tiên. Để tránh các phát sinh trong và sau khi lợp ngói, bạn cần lựa chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp bởi các lý do dưới đây.

Luôn đưa ra các giải pháp kết cấu để đáp ứng mục đích của khách hàng

Tùy thuộc vào nhu cầu của từng gia chủ như có đổ trần trước khi lợp ngói, tận dụng không gian tầng áp mái hay không,… mà đơn vị thi công sẽ đưa ra một giải pháp thích hợp vừa tiết kiệm chi phí thực hiện,vừa tiết kiệm thời gian thi công và đảm bảo sự an toàn cao.

Tư vấn chi tiết cách lựa chọn mái ngói phù hợp

Mái ngói chiếm từ 3-5% giá trị của một công trình, tuy nhiên, lựa chọn một mái ngói thích hợp sẽ mang đến nhiều hiệu quả cao về giá trị sử dụng hình ảnh, thẩm mỹ của công trình. Một đơn vị thi công mái ngói chuyên nghiệp không chỉ giúp nâng cao chất lượng công trình, tính thẩm mỹ mà còn tiết kiệm chi phí tối đa trong khi thực hiện.

Đơn giá thi công lợp mái ngói luôn được tính toán chu đáo

Thực tế, một đội thi công mái ngói chuyên nghiệp sẽ luôn có bảng giá đi đôi với thái độ làm việc, tính chất lượng được xét trên nhiều yếu tố, cụ thể:

  • Tính chuyên nghiệp, cách làm việc của đơn vị thi công, luôn đảm bảo việc thi công đúng ngày giờ trong bản hợp đồng (cực kỳ phù hợp với đối tác xem trọng ngày giờ khởi công).
  • Nhận được sự đánh giá từ khách hàng: Bạn có thể tham khảo chi tiết vấn đề này thông qua Google, các diễn đàn, Fanpage, Youtube,… Nếu nhận thấy công ty có quá nhiều sự phàn nàn, đánh giá không tốt thì bạn không nên mạo hiểm với lựa chọn của bản thân.
  • Công trình thực tế đơn vị thi công: Bạn có thể yêu cầu đội thi công mái ngói đưa ra các công trình thực tế họ từng đảm nhận. Điều này giúp cho chính bạn tránh được các công ty chỉ giỏi giới thiệu, quảng cáo chứ không giỏi làm như cam kết.
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh: Một công ty chuyên nghiệp luôn có đầy đủ giấy phép đăng ký kinh doanh, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi ký kết hợp đồng.

Lưu ý: Toàn bộ đơn giá thi công công trình nên được thống nhất và ghi chi tiết trong bản hợp đồng, đảm bảo không có chi phí phát sinh.

 

Thép Minh Phú là đơn vị thi công mái ngói được khách hàng đánh giá cao nhất

Thép Minh Phú là đơn vị thi công mái ngói uy tín tại Việt Nam hiện nay, chuyên đưa ra các giải pháp toàn diện khách quan nhất cho mái ngói. Chúng tôi đang là đơn vị hợp tác với nhiều công trình lớn, nhỏ tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Điểm nổi bật nhất của Thép Minh Phú đó chính là:

  • Quy tụ đội ngũ quản lý, kỹ thuật, thi công, công nhân thi công giàu kinh nghiệm, chúng tôi không ngừng cập nhật những đổi mới trong quá trình sản xuất cũng như trong thi công Hệ Khung Kèo Thép Mạ Trọng lượng nhẹ với các thương hiệu MPS-TRUSS, SUPRA-TRUSS,… Cho đến thời điểm hiện tại, Thép Minh Phú đã có đội ngũ nhân viên gần 20 người và 10 đội thi công mái ngói chuyên nghiệp, giúp đẩy nhanh tiến độ công trình theo thời gian cam kết với khách hàng.
  • Trong những năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thi công mái ngói, Thép Minh Phú chưa hề nhận các lời phàn nàn, đánh giá không tốt của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ. Điều này cũng phần nào khẳng định tính chất lượng, chuyên nghiệp và đảm bảo của dịch vụ Thép Minh Phú với quý khách hàng gần xa.

hệ khung kèo thép siêu nhẹ

 

Tìm kiếm một đơn vị thi công mái ngói chuyên nghiệp là điều thực sự quan trọng khi có thể ảnh hưởng đến toàn bộ chất lượng công trình của bạn. Để tránh các vấn đề phát sinh không mong muốn, tốt nhất, quý khách hàng hãy đặt lòng tin vào Thép Minh Phú. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những công trình bền đẹp mãi với thời gian.

 

CÔNG TY MINH PHÚ – MPS-TRUSS

- Văn phòng: 52 Nguyễn Thị Nhung, KDT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Nhà máy: 34/7 Vĩnh Phú 8, Phường Vĩnh Phú, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Fanpagehttps://www.facebook.com/MPSTRUSSS

Websitehttps://thepminhphu.com/

Hotline0845 878 979

Zalo0798 057 953

Tin tức khác