Trong ngành xây dựng ngày nay, việc tìm kiếm các vật liệu mới và tiên tiến luôn là ưu tiên hàng đầu để tạo ra những công trình chất lượng, bền vững và thẩm mỹ. Một trong những lựa chọn hàng đầu đã xuất hiện là sử dụng thép siêu nhẹ cho mái nhà lợp ngói.

thép siêu nhẹ mpstruss

Thép siêu nhẹ - Ứng dụng cho mái nhà lợp ngói

Sản phẩm Thép siêu nhẹ MPS - TRUSS® và SUPRA - TRUSS® - Giải pháp thay thế vật liệu truyền thống

Kết cấu MPS-TRUSS làm từ thanh Thép mạ hợp kim nhôm kẽm – cường độ cao (AZ100 G550 Mpa) và SUPRA - TRUSS® (AZ200 G550 Mpa) được sản xuất trên dây chuyền máy móc trang thiết bị hiện đại, Thép có xuất xứ từ Bluescope, Hoa Sen, Yieh Phui. . . với công nghệ đến từ Australia.

Sản phẩm Thép siêu nhẹ MPS - TRUSS®  - Ứng dụng cho mái nhà lợp ngói

1. Trọng lượng nhẹ: Giảm trọng lượng cho móng nhà nhờ trọng lượng nhẹ của kết cấu khung thép mà vẫn đảm bảo khả năng chịu lực.

2. Độ bền cao: Thép siêu nhẹ MPS - TRUSS® và SUPRA - TRUSS® được mạ một lớp hợp kim nhôm kẽm chống rỉ (AZ100-AZ200) - cường độ cao (G550 Mpa), giúp mái ngói chịu được tác động của thời tiết, gió lớn và tình trạng môi trường khắc nghiệt sau thời gian dài sử dụng làm tiết kiệm chi phí bảo trị bảo dưỡng.

3. Lắp đặt dễ dàng: Hệ Khung Kèo Thép siêu nhẹ MPS - TRUSS® liên kết hoàn toàn bằng vít tự khoan nên giúp việc lắp đặt hệ khung kèo trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

thép siêu nhẹ

Sản phẩm Thép siêu nhẹ MPS - TRUSS®  - Ứng dụng cho mái nhà lợp ngói

 

thép siêu nhẹ

Sản phẩm Thép siêu nhẹ SUPRA - TRUSS®  - Ứng dụng cho mái nhà lợp ngói

Trong tổng quan, việc sử dụng thép siêu nhẹ cho mái nhà lợp ngói không chỉ tạo ra những ngôi nhà đẹp mắt và bền vững mà còn giúp tiết kiệm chi phí và thời gian trong quá trình xây dựng và bảo trì. Đây là một ví dụ rõ ràng về cách công nghệ và vật liệu tiên tiến đóng góp vào sự phát triển của ngành xây dựng hiện đại.

 

CÔNG TY MINH PHÚ – MPS-TRUSS

- Văn phòng: 52 Nguyễn Thị Nhung, KDT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Nhà máy: 34/7 Vĩnh Phú 8, Phường Vĩnh Phú, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Fanpagehttps://www.facebook.com/MPSTRUSSS

Websitehttps://thepminhphu.com/

Hotline0845 878 979

Zalo0798 057 953

Tin tức khác