Trong những năm gần đây thép siêu nhẹ được ứng dụng phổ biến trong kết cấu mái nhà lợp ngói, với nhiều ưu điểm vượt trội nên thép siêu nhẹ đang dần thay thế cho vật liệu truyền thống. Vậy thép siêu nhẹ là gì? Đặc điểm và ứng dụng của thép siêu nhẹ có gì đặc biệt. Hãy cùng Công Ty Minh Phú tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Thép siêu nhẹ là gì ?

Thép siêu nhẹ là một loại vật liệu kim loại có khối lượng rất nhẹ và độ bền cao. Thép siêu nhẹ được sản xuất bằng cách tạo ra các rỗng không khí trong cấu trúc của thép, giúp giảm trọng lượng của vật liệu mà vẫn giữ được tính chất cơ học và độ bền tương đối cao, trong thành phần có một lớp phủ hợp kim bao gồm có 55% là Nhôm (AL) và 43.5% là Kẽm (Zn) và 1.5% là Silicon.

 

Thép siêu nhẹ được làm từ thép cường độ cao mạ hợp kim nhôm kẽm, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ NOF hiện đại (lò đốt chân không oxy, làm sạch bề mặt tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới), đáp ứng các tiêu chuẩn ASTM A792 (Hoa Kỳ), AS 1397 (Úc), JIS G 3321 (Nhật Bản), MS 1196 (Malaysia), EN 10346 (Châu Âu). Thép mạ hợp kim nhôm kẽm có khả năng chống ăn mòn vượt trội, kháng nhiệt hiệu quả, chống rỉ sét, tăng tuổi thọ cao gấp 4 lần so với thép mạ kẽm thông thường.

 

Sản phẩm vì kèo thép MPS-TRUSS được sản xuất từ thép siêu nhẹ

Dựa trên những ưu điểm của thép mạ hợp kim nhôm kẽm Công ty TNHH TVXD & PTTM Minh Phú đã ứng dụng sản xuất vì kèo thép làm khung kèo cho mái nhà lợp ngói thương hiệu MPS-TRUSS.

  • Thanh Lito (Mè): TS30.48,TS30.60, TS48.40,TS61.75,TS61.60,…
  • Thanh kèo C40.75, C75.75, C100.75,..

 

thép siêu nhẹ

Sản phầm được làm từ thép siêu nhẹ

 

 

Đặc điểm thép siêu nhẹ MPS-TRUSS cho kết cấu khung kèo thép mái nhà lớp ngói.

  • Thép siêu nhẹ MPS-TRUSS có khả năng chống gỉ, cường độ thép cao chịu lực tốt.
  • Trọng lượng của khung kèo thép mạ là siêu nhẹ, nhẹ hơn nhiều lần so với các loại khung kèo làm từ các chất liệu khác. Theo thống kê cho thấy, kèo thép siêu nhẹ có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 25 lần so với mái bê tông và bằng 1/3 lần so với hệ khung kèo thép đen/ thép hộp.
  • Khả năng chống cháy hiệu quả, khả năng chịu được điều kiện nhiệt độ cao (trên 1000 độ C).
  • Thân thiện với môi trường, 100% có thể tái sử dụng.
  • Tính thẩm mỹ cao, bền đẹp.
  • Quá trình thi công nhanh chóng tiết kiệm thời gian, đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công.

 

vì kèo thép siêu nhẹ

Công trình sử dụng vì kèo thép siêu nhẹ

 

Bằng công nghệ hiện đại, thiết kế và sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng cao sản phẩm được giám sát chặt chẽ từ khâu sản xuất cho đến khi vận chuyển tới công trình và lắp đặt. Hiện nay thép siêu nhẹ MPS-TRUSS có mặt trên toàn quốc.

 Để có mái nhà vững chắc, thẩm mỹ và lựa chọn vật tư đúng chất lượng và chủng loại phù hợp với kết cấu mái nhà quý khách liên hệ tới Công ty Minh Phú.

lien hệ

CÔNG TY MINH PHÚ – MPS-TRUSS

- Văn phòng: 52 Nguyễn Thị Nhung, KDT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Nhà máy: 34/7 Vĩnh Phú 8, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Fanpagehttps://www.facebook.com/MPSTRUSSS

Websitehttps://thepminhphu.com/

Hotline0845 878 979

Zalo0798 057 953

Tin tức khác