Cùng với sự phát triển của công nghiệp hiện đại, kéo theo đó là các ngành sản xuất, các ngành xây dựng cũng phát triển, đánh dấu và thay thế các vật liệu truyền thống kém hiệu quả như: tre, gỗ,… được thay thế bằng các loại vật liệu có độ bền, đẹp cao như: sắt, thép, thép hộp, thép mạ hợp kim nhôm kẽm, inox,…

 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đó, Công Ty TNHH TVXD & PTTM Minh Phú đã không ngừng cải tiến và cho ra đời Thép mạ hợp kim nhôm kẽm – cường độ cao (Az100 G550 Mpa) và SUPRA - TRUSS® (AZ200 G550) được sản xuất trên dây chuyền máy móc trang thiết bị hiện đại, thép có xuất xứ từ Bluescope, Hoa Sen, Yieh Phui. . . với công nghệ đến từ Australia… Sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng và người tiêu dùng trên toàn quốc khi lựa chọn chúng tôi làm đơn vị cung cấp vật tư và thi công mái ngói.

Vì sao khung kèo thép mái ngói lại được sử dụng phổ biến?

 

Vì kèo thép là 1 dạng khung sườn được làm bằng thép, với các kết cấu vuông góc, hiện nay được sử dụng trong nhiều các công trình xây dựng như: nhà ở, trường học, các biệt thự liền kề, biệt thự nhà vườn, bệnh viện,.. trên khắp vùng miền của tổ quốc. Việc chúng ta sử dụng khung kèo thép mái ngói rất tiện ích, nó giúp giảm trọng lượng của mái nên sàn, dầm, tường... Với ứng dụng làm vì kèo bằng thép mạ hợp kim nhôm kẽm, khung kèo thép nhẹ sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng bởi lợi ích ở sự hoàn hảo. Vì vậy đó chính là lý do tại sao chúng ta nên sử dụng khung kèo thép nhẹ trong lĩnh vực xây dựng hiện đại ngày nay, vì kèo thép nhẹ xứng đáng là một bước tiến vượt bậc hỗ trợ cho ngành xây dựng.

khung kèo thép nhẹ

Khung kèo thép nhẹ mái ngói

 

Ưu điểm củng khung kèo thép nhẹ:

 

- Tiết kiệm chi phí với thời hạn sử dụng lâu dài, hạn chế tối đa việc sửa chữa, thay thế, vận chuyển đơn giản, không mối mọt, nứt nẻ, nhẹ nhàng, chống ăn mòn - oxi hóa hiệu quả, lắp đặt giàn thép tại công trường.

- Cấu trúc mái kiên cố, mái phảng không vị võng mãi, có khả năng thích ứng rộng, siêu bền, siêu nhẹ, có thể lựa chọn các kiểu mái phù hợp với kiến trúc tổng thể công trình.

- Thân thiện với môi trường, an toàn dễ sử dụng, bởi lớp mạ nhôm/kẽm vững chắc không tạo mùi, vì thế mà dù ở bất cứ địa hình nào, không gian nào sử dụng các hệ khung kèo thép mạ nhôm kém MPS-TRUSS cũng mang ý nghĩa bảo vệ môi trường, tạo nên giá trị bền vững.

ảnh mái nhà sử dụng khung kèo thép nhẹ

Mái ngói sử dụng hệ khung kèo thép nhẹ

Một số loại kết cấu khung kèo thép mái ngói:

Hiện nay, công ty chúng tôi đang sử dụng các hệ:

 

 MPS-TRUSS là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm, với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tụy với công việc, về sản xuất, tư vấn, thiết kế trọn gói các công trình theo nhu cầu của khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu thi công mái nhà xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ các hạng của mái một cách chính xác phù hợp nhất.

 

CÔNG TY MINH PHÚ – MPS-TRUSS

- Văn phòng: 52 Nguyễn Thị Nhung, KDT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Nhà máy: 34/7 Vĩnh Phú 8, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Fanpagehttps://www.facebook.com/MPSTRUSSS

Websitehttps://thepminhphu.com/

Hotline0845 878 979

Zalo0798 057 953

Tin tức khác