chương trình tri ân khách hàng

 

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

 

1. Tên chương trình tri ân khách hàng: “Nhập thép liền tay, nhận ngay giải thưởng”.

 

2. Thời gian triển khai chương trình tri ân khách hàng: Từ ngày 01/10/2023 đến 30/1/2024 (thời gian có thể thay đổi theo số lượng phiếu dự thưởng mà bên công ty đưa ra ở điều kiện tổ chức chương trình). Thời gian diễn ra bốc thăm trúng thưởng công ty sẽ công bố sau khi đủ số lượng phiếu dự thưởng.

 

3. Hàng hoá, dịch vụ: Sản phẩm thép mạ hợp kim trọng lượng nhẹ MPS-TRUSS AZ100 G550 & SUPRA-TRUSS AZ200 G550.

 

4. Đối tượng áp dụng: Những khách hàng có đơn hàng từ 30 triệu đồng sẽ được cấp 01 mã dự thưởng, giá trị đơn hàng và mã dự thưởng tương ứng với cấp số nhân.

- Ví dụ: Khách hàng có đơn hàng 62 triệu đồng hoặc 89 triệu đồng sẽ được cấp 02 mã dự thưởng, 100 triệu tương ứng với 03 mã dự thưởng.

- Chú thích:

  • Mỗi đơn hàng chỉ tính trên đơn giá thép.
  • Không áp dụng công nợ trên đơn hàng.

 

5. Phạm vi/địa bàn triển khai: Khách hàng trên toàn quốc.

 

6. Điều kiện tổ chức chương trình tri ân khách hàng: Trong suốt thời gian diễn ra chương trình tri ân khách hàng, công ty Thép Minh Phú nhận được 50 phiếu dự thưởng từ khách hàng sẽ bắt đầu tiến hành ngừng nhận phiếu dự thưởng và công bố thời gian bốc thăm trúng thưởng thông qua website chính thức của công ty tại địa chỉ https://thepminhphu.com và các nền tảng mạng xã hội chính thức của công ty.

 

7. Cơ cấu giải thưởng:

chi tiết giải thưởng

Chú thích: Nếu các giải thưởng bằng hiện vật hết hàng thì sẽ được quy đổi sang giải thưởng có cùng giá trị khác, màu sắc của điện thoại khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân.

8. Cách thức xác định khách hàng trúng giải:

- Cách thức trúng giải: bốc thăm trúng thưởng và được bốc thăm trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội chính thức của công ty.

 

- Thông tin được sử dụng để làm căn cứ xác định khách hàng trúng giải là thông tin giao dịch trên mỗi đơn đặt hàng của khách hàng được Thép Minh Phú công bố trên fanpage của công ty.

 

- Thời gian làm cơ sở tính giải thưởng được xác định theo ngày khách hàng đặt đơn hàng trong thời gian diễn ra sự kiện.

 

 

  • Cách thức xác định các khách hàng đạt giải thưởng nhất-nhì-ba, khuyến khích:

 

+ Căn cứ vào mã số dự thưởng bao gồm 7 ký tự chữ và 2 ký tự số mà mỗi khách hàng được cấp sau khi giao dịch mua hàng của bên Thép Minh Phú trùng với mã số mà chúng tôi bốc thăm được tại chương trình bốc thăm công bố giải thưởng trên các nền tảng mạng xã hội và website của công ty.

9. Thời gian, địa điểm và cách thức trao thưởng:

 

  • Cách thức xác định và thời gian công bố các khách hàng trúng thưởng:

 

- Sau khi xác định được các khách hàng trúng giải đối với từng hạng mục giải thưởng, Thép Minh Phú có trách nhiệm công bố danh sách khách hàng trúng thưởng một cách công khai, minh bạch trên phương tiện truyền thông chính thức là website https://thepminhphu.com cùng với các nền tảng mạng xã hội chính thức của công ty Thép Minh Phú và thông báo trực tiếp tới khách hàng trúng thưởng bằng hình thức gọi điện và gửi tin nhắn cho khách hàng, trong đó có nêu rõ thời gian và địa điểm tổ chức trao/nhận thưởng.

 

- Thời gian từ khi tiến hành xác định khách hàng trúng giải, công bố danh sách khách hàng trúng giải đến khi tổ chức trao giải thưởng không quá 7 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình.

  • Địa điểm và cách trao/nhận thưởng:
    Loại giải thưởng Địa điểm/ Cách thức nhận thưởng
    Giải Nhất/ Nhì/ Ba Khách hàng nhận thưởng tại văn phòng công ty Minh Phú 
    Giải Khuyến Khích Công Ty Minh Phú sẽ khấu trừ trực tiếp vào đơn hàng mua mới của khách hàng 

10. Quy định khác đối với khách hàng nhận thưởng:

 

- Mỗi khách hàng chỉ nhận được tối đa 05 phiếu dự thưởng (tương đương tổng giá trị đơn hàng ~150 triệu đồng) trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

 

- Mỗi khách hàng chỉ nhận duy nhất 01 giải thưởng sau khi trúng giải thưởng đầu tiên (bao gồm các giải Nhất-Nhì-Ba, Khuyến khích).

 

- Các khách hàng trúng thưởng bằng các giải thưởng hiện vật sẽ chỉ được nhận thưởng khi xuất trình đầy đủ các giấy tờ sau: mã dự thưởng có dấu mộc của công ty và tin nhắn thông báo trúng thưởng của Thép Minh Phú, CCCD hoặc hộ chiếu còn hiệu lực, hoặc giấy uỷ quyền hợp lệ trong trường hợp khách hàng uỷ quyền cho người khác tới nhận thưởng.

 

- Các giải thưởng hiện vật của chương trình có thể quy đổi thành voucher mua hàng (voucher mua hàng áp dụng khấu trừ trực tiếp vào đơn hàng mua mới sau khi kết thúc chương trình, chỉ khấu trừ cho 01 đơn hàng duy nhất).

 

- Các khách hàng trúng giải thưởng của chương trình sẽ chịu trách nhiệm nộp thuế, phí (nếu có) khi nhận giải thưởng từ chương trình theo quy định của Pháp luật hiện hành.

 

- Thép Minh Phú có quyền từ chối trao thưởng cho khách hàng nếu phát hiện khách hàng đó có các hành vi gian lận trong quá trình tham gia chương trình.

 

- Thời gian kết thúc trao thưởng: 60 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Sau thời gian này khách hàng không đến nhận thưởng sẽ được xử lý theo quy định của công ty Thép Minh Phú đề ra.

 

 

CÔNG TY MINH PHÚ – MPS-TRUSS

- Văn phòng: 52 Nguyễn Thị Nhung, KDT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Nhà máy: 34/7 Vĩnh Phú 8, Phường Vĩnh Phú, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Fanpagehttps://www.facebook.com/MPSTRUSSS

Websitehttps://thepminhphu.com/

Hotline0845 878 979

Zalo0798 057 953

 

 

Tin tức khác